Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Phân loại vách ngăn văn phòng hay sử dụng


Vách ngăn văn phòng đang dần chiếm vị trí rất quan trọng trong mỗi văn phòng ở mọi nước trên thế giới.
Hiện nay, ở Việt Nam cũng đã thịnh hành rất nhiều loại vách ngăn văn phòng, trong đó phổ biến hơn cả là vách ngăn khung nhôm bọc nỉ.
Với kỹ thuật tinh vi, người ta đã khéo léo ốp mỗi tấm nhôm mịn, ánh kim lên khung gỗ đã được bọc nỉ, điều này giúp vách càng nhẹ mà lại rất thẩm mỹ.
Vách ngăn nỉ được sử dụng rộng rãi, bởi chính sự tiện ích, giá cả hợp lý, vận chuyển lắp đặt dễ dàng, có thể tậnd ụng khi di chuyển văn phòng.  
Vách ngăn nhằm tạo không gian riêng cho từng vị trí làm việc hoặc các bộ phận làm việc khác nhau, từ đó tạo ra sự độc lập riêng tư giúp hiệu quả trong công việc.
Những vật liệu mới có kết cấu nhẹ (như khung gỗ công nghiệp, vải nỉ, khung nhôm) được sử dụng làm vách ngăn sẽ là những sự lựa chọn sáng suốt. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ vách ngăn càng đơn giản càng tốt, đảm bảo chúng không chiếm nhiều diện tích và không gian trong phòng.
Giờ đây, nhờ sự tiện lợi và lợi ích tối ưu của vách ngăn, mà người ta không cần phải tốn quá nhiều công sức để xây một bức tường kiên cố nhưng thô kệch, thay vì thế, người ta chỉ bỏ ra một khoản chi phí rất phù hợp để làm tấm vách ngăn nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, nhỏ nhắn nhưng lịch sự, trang nhã.
Ngoài vách ngăn nỉ, vách ngăn gỗ veneer, vách ngăn kính hiện nay cũng đang dần chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, do giá của vách ngăn veneer, vách ngăn kính còn khá đắt, ngoài ra việc tháo lắp vách ngăn veneer, vách ngăn kính cũng còn khó khăn và nhiều bất cập. Vì lí do này mà vách ngăn nỉ khung nhôm vẫn là loại vach ngan van phong phổ biến nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét