Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Bàn luận về hoa khai trương - lễ khai trương

Hoa luôn là biểu tượng của vẻ đẹp và hạnh phúc. Ý nghĩa cơ bản của hoa là cuộc sống tươi đẹp. Hoa được sử dụng rộng rãi cho việc trang trí nhà cửa, văn phòng, cửa hàng, lễ, tết, tiệc khai trương... Ngoài ra hoa còn là món quà tinh thần được người ta dành tặng nhau mỗi dịp sinh nhật, bảo vệ luận án, chúc mừng sinh em bé, mừng nhà mới…

Các thiết kế hoa khai trương khác nhau thể hiện những tâm trạng và cảm xúc khác nhau. Mỗi bông hoa chỉ ra một ý nghĩa nhất định. Thiết kế hoa hoàn hảo có thể nói lên tình cảm của người tặng dành cho người nhận, khi mà người ta ngại ngùng, không biết nên nói lời tình cảm với đối phương như thế nào.




Sự kiện khai trương là một mốc quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Chúng ta thường sử dụng hoa để trao đổi niềm vui hạnh phúc và mong muốn trong những dịp như vậy. Lễ khai trương mà bạn nhìn thấy hôm nay có gốc rễ trong nền văn minh cổ đại và những ý tưởng hoa khai trương cũng có nền tảng cổ xưa.

Người Hy Lạp là người đầu tiên có những ý tưởng hoa khai trương theo sở thích và điều kiện của mỗi người. Hoa tượng trưng cho tuổi trẻ, sự tươi mát và thậm chí là lợi nhuận nhiều cũng được so sánh với hoa.  Hoa khai trương xinh đẹp tạo ra những cảm xúc sâu sắc.

Hoa khai trương cho trang trí nên được lựa chọn hoa sẵn có theo mùa, để chúng ta có được hoa tươi lâu hơn. Dưới đây là một số ý tưởng hoa khai trương cho một đám khai trương mùa xuân và mùa hè.






Hoa mùa xuân mang lại cảm giác tươi mát nhẹ nhàng với màu sắc dịu nhẹ và hương thơm. Hoa tulip, hoa thượ dược, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bó hoa khai truong vào mùa xuân. Hoa tulip rất đẹp và chúng có nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau. Chúng tạo nên một cảm giác đương đại cho đám khai trương, nhưng hoa này nhanh héo hơn, nên ta cần dưỡng hoa cẩn thận để hoa được tươi lâu.


Hoa mùa hè có màu hồng nhạt, tím và trắng, như hoa loa kèn, hoa sim, hoa sen. Thời tiết mùa hè mát mẻ vào buổi chiều, nên nếu có điều kiện, bạn nên tạo ra một không gian khai trương, với toàn bộ hoa tươi sẽ thật sự lãng mạn và có lợi cho công việc kinh doanh sau này.

1 nhận xét: